Trong giai đoạn kinh tế suy thoái đầu tư vào lĩnh vực nào an toàn, hiệu quả, hạn chế rủi ro là câu hỏi của không ít người. Trong bối cảnh thị trường nhiều ngành nghề, lĩnh vực đang dần bão hòa để tìm ra lĩnh vực, sản phẩm để đầu tư kinh doanh không hề dễ dàng.
Khi được hỏi câu hỏi trên, anh Minh Tuấn – Chủ doanh nghiệp phân phối lớn tại thành phố Bắc Ninh cho biết: Với những nhãn hàng lớn đã tạo dựng được thương hiệu trên thị trường rất khó để các nhà phân phối nhỏ với tiềm lực hạn chế có thể tham gia kinh doanh phân phối, nếu có sẽ chỉ gia nhập được ở mức độ là các đại lý – Việc cạnh tranh để có các suất phân phối độc quyền của các nhãn hàng lớn vô cùng khốc liệt, tuy nhiên bù lại doanh số của các sản phẩm này đem lại cũng vô cùng lớn. Như vậy rõ ràng để một nhà khởi nghiệp kinh doanh mới gia nhập thị trường để phân phối các nhãn hàng lớn với giá thành tốt gần như rất khó khăn và không thể.
Vậy đâu là giải pháp?
“Lựa chọn các nhãn hàng mới uy tín, tiềm năng” . Uy tín ở đây có thể hiểu là uy tín của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhãn hàng, điều này quyết định uy tín của sản phẩm. Uy tín cũng bao gồm các cam kết về chất lượng sản phẩm, kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trong quá khứ, các vị thế trên thị trường nếu có, sở hữu công nghệ, nhà máy, các chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn quản lý, các cam kết về chính sách bán hàng, hậu mãi, hỗ trợ nhà phân phối.
Như vậy các nhãn hàng dù mới nhưng hội tụ các yếu tố nền móng bền vững như Chất lượng, Giá cả, Kênh phân phối, Marketing hiện đại sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận các khách hàng mới, từ đó hỗ trợ các nhà phân phối triển khai bán hàng hiệu quả hơn.
Cùng đồng hành vượt qua khó khăn.
Đồng hành cùng nhà phân phối tìm kiếm khách hàng, triển khai giải pháp bán hàng, chia sẻ lợi nhuận tương xứng đang là giải pháp mà Klever Sạch Tươi Mới đang áp dụng. Xác định nhà phân phối chính là đại diện cho hình ảnh, truyền thông của nhãn hàng tới hệ thống phân phối cấp dưới cũng như khách hàng cuối cùng, giúp cho nhãn hàng xây dựng cam kết mạnh mẽ khi hợp tác cùng các đối tác bán hàng.
Những chuyến hàng Klever về với các nhà phân phối
Đi cùng và song hành, chia sẻ khó khăn cũng như quyền lợi – là những cam kết mà nhãn hàng Klever mong muốn gửi tới các đối tác của mình. Với sự lắng nghe tiếp thu, học hỏi và cải tiến, xây dựng mô hình kinh doanh bền vững Klever là nhãn hàng giúp các đối tác tìm được sự chia sẻ cơ hội, giảm bớt rủi ro, cùng xây dựng cùng hưởng thụ, đóng góp cho thị trường, xã hội thêm nhiều giải pháp hữu ích, kinh tế, thân thiện với môi trường.